NEWSLAND.VN

Nằm tại vị trí vàng trung tâm quận 9, với phong cách thiết kế lấy không gian xanh làm mục tiêu chủ đạo, dự án Đông Tăng Long – An Lộc đang được đông đảo khách hàng và các nhà đầu tư quan tâm, lựa chọn để sở hữu.


Thời gian gần đây, trước diễn biến phức tạp của dịch bệnh Corona, người dân cả thế giới nói chung và tại TP.HCM nói riêng đều đặc biệt quan tâm đến sức khỏe và không gian sống. Nếu như trước đây, nhu cầu sở hữu các sản phẩm BĐS tại trung tâm thành phố là ao ước của nhiều người thì giờ đây mong muốn được thoát khỏi những “khu đô thị bê tông” càng cấp thiết.

Không gian xanh tại Đông Tăng Long An Lộc

Bên cạnh đó các quỹ đất nằm trong trung tâm thành phố ngày càng hiếm, để kiếm được một khu có công viên diện tích cây xanh lớn là rất hiếm cộng với việc độ ô nhiễm ngày càng gia tăng tâp trung vào các trung tâm thành phố lớn. Thực tế cho thấy mức độ ô nhiễm tại TP.Hồ Chí Minh đang ở mức đáng báo động, người dân đã quá quen thuộc với cảnh bụi mịn mờ mịt như sương. Trước tình hình đó người dân ngày càng ý thức được việc giữ gìn sức khỏe hơn giữa tình hình dịch bệnh ngày càng diễn biến căng thẳng, chính vì vậy nên nhu cầu sống xanh của các cư dân ở các khu đô thị hiện đại là vô cùng cấp thiết.

Trong bối cảnh này nhiều khách hàng cũng như các nhà đầu tư muốn đi tìm một không gian sông chuẩn "xanh", nhiều người đã tìm đến quận 9. Quận 9 được biết đến với nhiều sông ngòi và kênh rạch, nằm trên cách tuyến đường trọng điểm của thành phố. Quận 9 còn có khả năng kết nối được đến các quận trung tâm TP.Hồ Chí Minh hoặc các tỉnh miền Đông qua hầm Thủ Thiêm, xa lộ Hà Nội, cao tốc Long Thành-Dầu Giây. Tới đây khi hoàn thành tuyến ga Metro số 1 sẽ kết nối nhanh chóng đến các quận trung tâm thành phố.

Bên cạnh đó các tuyến đường trục chính như : Nguyễn Duy Trinh, Lã Xuân Oai, Nguyễn Xiển, Đỗ Xuân Hợp, Cầu Phú Hữu, Cầu Tăng Long.... cũng được nhận hàng nghìn tỷ đồng để được nâng cấp và mở rộng.

Đặc biệt quận 9 lại được lợi thế về sông ngòi bao quanh: hơn 114km bởi sông Sài Gòn và sông Đồng Nai mang lại cảm giác sông gần gũi với thiên nhiên và cho mọi cư dân về đây sinh sống.

Những dự án xanh nào đang được quan tâm?

Mỗi người đều có mơ ước riêng về một tổ ấm, nhưng lại mong muốn sống một cuộc sống trong lành gần gũi với thiên nhiên để mỗi khi về đến nhà là xua tan hết những lo toan đời thường. Bởi dự án Đông Tăng Long An Lộc là một sự lựa chọn về khu đô thị xanh thời điểm hiện tại. 

Được biết khu đô thị mới Đông Tăng Long An Lộc nằm trong tổng khu đô thị 160ha với nhiều không gian dành cho mảng xanh và diện tích mặt hồ và công viên lớn, toàn bộ dự án có quy hoạch với 18 hệ thống tiện ích và 7ha hồ điều hòa, 13 ốc đảo công viên tạo mảng xanh lớn giúp cư dân ở khu đô thị luôn tận hưởng được luồng gió mát mẻ từ hồ cảnh quan tự nhiên và cực kỳ hiếm hoi ở đây mang lại.

Những căn biệt thự và nhà phố vườn ở đây được thiết kế mở và giáp 2 mặt tiền với căn hộ chung cư cao cấp, mặt sau tiếp giáp sông khiến mọi cư dân như hòa mình với thiên nhiên và phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng cũng như có thể ở được nhiều thế hệ gia đình ở đây.

Với mức giá chỉ từ 5,5 tỷ/1 căn nhà phố, khách hàng có thể sở hữu 1 tài sản bất động sản tai đây như một phần tích lũy tài sản vào đất cực kỳ an toàn tại mùa dịch Corona này, hoặc có thể được ngân hàng hô trợ vay hỗ trợ 0% trong 9 tháng đầu.

Bên cạnh đó dự án Đông Tăng Long An Lộc cũng chính là một sự lựa chọn cho các nhà đầu tư không những trong thành phố mà kể cả các nhà đầu tư tỉnh lẻ muốn mua để làm tài sản lâu dài bởi BDS tại khu Đông đang không ngừng tăng trưởng theo sự phát triển của cơ sở hạ tầng khu vực. Nằm ngay vị trí trung tâm hành chính mới của quận 9, liền kề đường vành đai 3 quy hoạch đi ngang qua, Đông Tăng Long An Lộc chắc chắn sẽ đem lại được tỷ suất lợi nhuận cao dành cho các nhà đầu tư bởi mức giá tại thời điểm hiện tại tính ra chưa đến một nửa của dự án nhà phố Verosa Khang Điền và Vin quận 9.

Hiện tại tiến độ tại phân khu Đông Tăng Long An Lộc đang tốt nhất tại dự án và 3 block biệt thự song lập 8x20 đang được tiến hành nghiệm thu, dự kiến toàn phân khu "An Lộc" sẽ được bàn giao đến các quý khách hàng vào quý IV/2020.

Mọi thông tin cần tư vấn vui lòng liên hệ phòng kinh doanh dự án : 0907.68.88.55.

Newsland.vn Bán và cho thuê nhanh nhất.

Đăng ký để nhận thông tin

Thông tin liên hệ

Quý khách hàng cần tư vấn chi tiết về dự án của chúng tôi vui lòng liên hệ với bộ phận kinh doanh theo thông tin bên dưới hoặc biểu mẫu liên hệ bên cạnh. Chúng tôi sẽ liên hệ lại ngay cho quý khách.

  • Shop House 10-03 & 10-04 Khu dân cư phía Nam, Đường Mai Chí Thọ, P.An Lợi Đông, Quận 2.TPHCM
  • Điện Thoại: 0907 68 88 55
  • Email: newsland.vntv@gmail.com