NEWSLAND.VN

Là một phân khu thuộc dự án khu đô thị mới Đông Tăng Long Quận 9, phân khu Đông Tăng Long Hưng Lộc gần như không còn được chạy truyền thông nhiều nữa, tuy nhiên vào giai đoạn quý II và quý III/2020 vừa qua thì lượng giao dịch chuyển nhượng ở phân khu này rất sôi động dẫn đến tình trạng "cháy hàng".

tiến độ dự án đông tăng long hưng lộc
Ảnh chụp thực tế dãy nhà liền kề 5x20 Đông Tăng Long Hưng Lộc

Phân khu này được bán từ khá lâu và phần lớn các quý khách hàng mua đầu tư đều ở xa nên rất ít xuống để cập nhật tiến độ dự án. Hôm nay Newsland.vn sẽ cập nhật tiến độ mới nhất như sau.

Dãy nhà nhà liền kề 5x20 đang được tiến hành xây dựng đồng bộ và một số căn đã tiến hành bàn giao nhà đến cho các quý khách hàng. Còn đối với các sản phẩm biệt thự song lập 8x20 tại phân khu Đông Tăng Long Hưng Phúc hiện tại đã lên tầng 1, tuy nhiên các hạng mục như công viên và tiểu cảnh thì chủ đầu tư chưa tiến hành làm lại.

đông tăng long hưng phúc
Đông Tăng Long Hưng Phúc

Với ưu điểm là mẫu thiết kế khá hiện đại và đẹp mắt nên rất nhiều khách hàng đầu tư hoặc mua ở xuống tham khảo khu này đều rất lưu ý phân khu Đông Tăng Long Hưng Lộc này. Chủ đầu tư Ba Son thi công và bàn giao đến cho khách hàng sẽ là hoàn thiện đồng bộ bên ngoài và thô bên trong như 1 số video thực tế mà Newsland.vn có review thực tế. Link video các bạn có thể xem tại đây >>>

tiến độ dự án đông tăng long quận 9
Hình ảnh flycam chụp toàn dãy dự án đang đông loạt thi công

 

Đăng ký để nhận thông tin

Thông tin liên hệ

Quý khách hàng cần tư vấn chi tiết về dự án của chúng tôi vui lòng liên hệ với bộ phận kinh doanh theo thông tin bên dưới hoặc biểu mẫu liên hệ bên cạnh. Chúng tôi sẽ liên hệ lại ngay cho quý khách.

  • Shop House 10-03 & 10-04 Khu dân cư phía Nam, Đường Mai Chí Thọ, P.An Lợi Đông, Quận 2.TPHCM
  • Điện Thoại: 0907 68 88 55
  • Email: newsland.vntv@gmail.com