NEWSLAND.VN

Hơn 300 khách hàng tới tham dự và 80% giỏ hàng được bán ra tại Lễ mở bán Đông Tăng Long An Lộc giai đoạn 1 đã có chủ.

Đây là những con số khá ấn tượng tại sự kiện mở bán vừa được diễn ra vào ngày 22.12 tại dự án Đông Tăng Long An Lộc, Quận 9, TP.Hồ Chí Minh
Là một khu đô thị 160ha được quy hoạch bài bản với 18 tiện ích đô thị cao cấp như giáo dục, y tế, hành chính, thể thao, mua sắm...thu hút lượng khách hàng cùng nhà đầu tư quan tâm và mong muốn sở hữu bởi tình hình khan hiếm nguồn cung về sản phẩm dự án nhà phố và biệt thự phân khúc từ 5-7 tỷ. Đặc biệt, có nhiều căn vị trí đẹp đã có đến 2 khách cùng đặt mua.

Dự án bao gồm 2 đơn vị phân phối là Azrealty và TLH

Đông Tăng Long An Lộc là dự án hiếm hoi đã thi công gần như hoàn thiện dự án mới được đưa ra mở bán. Do vậy, khi đến tham dự sự kiện, khách hàng có thể trực tiếp tham quan dự án và có thể trực tiếp xem được chính ngôi nhà của mình đã mua, đồng thời cũng được tận hưởng sự náo nhiệt, sôi động của các dự án lân cận như chung cư Tecco bắt đầu được ép cọc và xây dựng ngay bên cạnh phân khu Đông Tăng Long An Lộc Này sẽ thúc đẩy tiềm năng phát triển dự án ngày càng nhanh.

Saban thổng thể dự án Đông Tăng Long Quận 9

Bên cạnh các thông tin rất mới về quy hoạch và định hướng phát triển sắp tới, khách hàng còn bị hấp dẫn bởi chính sách hỗ trợ tài chính đến từ ngân hàng, cam kết uy tín từ chủ đầu tư. Cụ thể, với chính sách hỗ trợ từ Ngân hàng ABBank như vay vốn lên đến 70%. Với việc có ngân hàng bảo lãnh và hỗ trợ cùng với việc tiến độ xây dựng tốt là một vấn đề thiết yếu hiện nay đối với những nhà đầu tư.

Đông Tăng Long An Lộc với tiến độ xây dựng tốt

Tham gia cùng sự kiện với ca sỹ Đoan Trang với những giai điệu La Tinh sôi động mang đến cho buổi lễ mở bán vô cùng náo nhiệt và sôi động.

Ca sỹ Đoan Trang góp mặt tại buổi lễ mở bán Đông Tăng Long An Lộc

Cũng tại sự kiện, ngoài chương trình bốc thăm may mắn dành cho khách hàng chuyển cọc thành công, còn có những phần quà cực kỳ có giá trị dành cho các khách hàng đến tham dự như: 1 giải nhất: 1 smart tivi Sony 55”; 2 giải nhì: lò vi sóng Shap; 5 giải ba: Nồi lẩu điện Sunhouse;

Chương trình bốc thăm may mắn dành cho các tân chủ nhân Đông Tăng Long còn làm cho không khí buổi mở bán thêm phần sôi động với nhiều phần quà giá trị như: Giải đặc biệt: 1 chiếc SH 125i bản 2020; 2 giải nhất: Iphone 11 Pro max; 3 giải nhì : Ipad 9.7”.

Không chỉ vậy, tất cả khách hàng sở hữu nhà khi đặt giữ chỗ sớm còn được chiết khấu từ 20 triệu đồng đến 50 triệu đồng trên mỗi căn.

Mức giá mở bán giai đoạn 1 của dự án Đông Tăng Long An Lộc:

- Dành cho sản phẩm nhà phố liên kế 5x20 : từ 5,3 đến 5,5 tỷ/ căn.

- Đối với sản phẩm biệt thự song lập 8x20: từ 6,5 đến 7 tỷ/căn và những căn góc 10x20 sẽ có giá lớn hơn tùy vào diện tích.

Những khách hàng may mắn nhận giải

Với mục tiêu theo đuổi chiến lược xây dựng dòng sản phẩm tốt và chất lượng, hình thành một khu đô thị mới văn minh, bền vững, kết nối cộng đồng và gần gũi thiên nhiên, Đông Tăng Long An Lộc đang từng bước tạo nên thành phố thu nhỏ cho cộng đồng cư dân Đông Tăng Long Tại Quận 9. Dự kiến vào năm 2020 dự án Đông Tăng Long sẽ là một đại công trường xây dựng đồng bộ với quy hoạch đầy đủ tiện ích và đầy đủ các sản phẩm như: nhà phố, biệt thự, căn hộ và văn phòng. Đông Tăng Long An Lộc không chỉ kiến tạo nên ngôi nhà mà còn kiến tạo nên cả không gian sống, mang đến sự hài lòng cho mỗi cư dân.

Theo Newsland.vn

Đăng ký để nhận thông tin

Thông tin liên hệ

Quý khách hàng cần tư vấn chi tiết về dự án của chúng tôi vui lòng liên hệ với bộ phận kinh doanh theo thông tin bên dưới hoặc biểu mẫu liên hệ bên cạnh. Chúng tôi sẽ liên hệ lại ngay cho quý khách.

  • Shop House 10-03 & 10-04 Khu dân cư phía Nam, Đường Mai Chí Thọ, P.An Lợi Đông, Quận 2.TPHCM
  • Điện Thoại: 0907 68 88 55
  • Email: newsland.vntv@gmail.com