NEWSLAND.VN

Lễ mở bán block P4 tại dự án chung cư Picity High Park Quận 12 với hơn 300 căn được bán ra tại hôm event: 

Với rất nhiều giải thưởng lớn của vòng quay tỷ phú.

- Giải đặc biệt: chiết khấu 500 triệu đồng trừ vào giá bán.

- 2 giải nhất: chiết khấu 300 triệu đồng trừ vào giá bán.

- 3 giải nhì: chiết khấu 100 triệu đồng trừ vào giá bán.

- 15 giải ba : chiết khấu 30 triệu.


Video phát trực tiếp tại buổi lễ mở bán Picity High Park

Bảng giá block P4 xem tại đây>>>

Với giá bán tòa P4 đợt này giao động từ 36-39 triệu đồng/m2. Cộng với mức chiết khấu cho các quý khách hàng từ 20 triệu đến 500 triệu đồng ngoại trừ các chính sách đã có sẵn từ chủ đầu tư PiGroup. Không những thế ngay trong ngày mở bán đối với những khách hàng thanh toán ngay 10% được chiết khấu thêm 1 chỉ vàng may mắn và 20% được chiết khấu là 2 chỉ vàng may mắn.

mở bán picity high park block p4
Hàng trăm khách hàng tham dự lễ mở bán Picity High Park tại Gem quận 1

Picity High Park là căn hộ chung cư 4 sao tọa lạc tại đường Thạnh Xuân 13, Phường Thạnh Xuân, Quận 12, TP Hồ Chí Minh nằm cách đường quốc lộ 1A chỉ 400m và gần ngay trung tâm hành chính quận 12. Là một dự án pháp lý đầy đủ, nhà mẫu cực kỳ sang trọng, hiện dự án này là dự án căn hộ đẳng cấp nhất tại quận 12 tại thời điểm hiện tại. Không những thế rất nhiều khách hàng mua đã nhận xét rằng để tìm một dự án mật độ xây dựng thấp như vậy quả thật rất khó và hiếm.

Với mức giá đầu tư vừa phải, tiến độ thanh toán hợp lý thì đây có lẽ là 1 dự án mà các quý khách hàng đầu tư đáng để quan tâm, với tình hình giãn dân của UBND thành phố đã ban hành. Để mua được một căn hộ sổ hộ khẩu quận là không dễ dàng. Nhiều chủ đầu tư còn phải dạt ra các vùng ven tỉnh lân cận như Bình Dương, Đồng Nai, Long An để làm dự án. Thì Picity High Park quả thật là một làn gió mang đến cho các nhà đầu tư trong thành phố thỏa mãn cơn khát hiện tại.

nhiều vợ chồng trẻ đã lựa chọn Picity High Park
Rất nhiều cặp vợ chồng trẻ lựa chọn tại dự án Picity High Park

Ở dự án Picity High Park không những các khách hàng đầu tư mà còn rất nhiều cặp vợ chồng trẻ lựa chọn đây sẽ là 1 tổ ấm một nơi để an cư lâu dài để phát triển sự nghiệp.

Trong buổi lễ mở bán khi chúng tôi phỏng vấn được những khách hàng chia sẻ muốn mua ở đây để đầu tư cho thuê vì quanh khu vực quận 12 không có dự án chung cư nào thiết kế chuẩn Singapore đẹp mà đẳng cấp như thế này cho thuê lấy lãi dòng là rất hợp lý và là một nơi để cất giữ tiền vào thời điểm dịch Covid-19 trên toàn cầu thời điểm hiện tại.

Không những thế có những khách hàng mua đến 4 căn cùng 1 lúc để mua cho cả đại gia đình ở và làm việc tại quận 12 di chuyển sang Gò Vấp làm cũng tiện, và trong khu dự án có cả trường mầm non và tiểu học rất tiện cho con cái sau này.

lễ mở bán dự án picity high park quận 12
Nhiều khách hàng tham dự cũng nhận được nhiều phần quà từ CĐT PiGroup

Không chỉ dành riêng cho các quý khách hàng giao dịch thành công, chủ đầu tư PiGroup còn có rất nhiều phần quà có giá trị cho các khách hàng tham dự nhưng không mua được căn.

Quý khách hàng quan tâm đến dự án chung cư Picity High Park vui lòng liên hệ: 0907.68.88.55 để được tư vấn.

NEWSLAND.VN - THÔNG TIN BẤT ĐỘNG SẢN

Địa chỉ: Khu đô thị Sa La, Phường An Lợi Đông, Quận 2, TP.Hồ Chí Minh

Hotline: 0907 68 88 55

newsland.vn

 

Đăng ký để nhận thông tin

Thông tin liên hệ

Quý khách hàng cần tư vấn chi tiết về dự án của chúng tôi vui lòng liên hệ với bộ phận kinh doanh theo thông tin bên dưới hoặc biểu mẫu liên hệ bên cạnh. Chúng tôi sẽ liên hệ lại ngay cho quý khách.

  • Shop House 10-03 & 10-04 Khu dân cư phía Nam, Đường Mai Chí Thọ, P.An Lợi Đông, Quận 2.TPHCM
  • Điện Thoại: 0907 68 88 55
  • Email: newsland.vntv@gmail.com