NEWSLAND.VN

safira khang điền

Người trẻ tại thành phố ngày càng khó sở hữu nhà riêng bởi giá bất động sản tăng cao, nguồn cung dự án nhà ở mới vẫn đang khan hiếm. Vậy, đâu là giải pháp để người trẻ an cư lạc nghiệp?

Thị trường căn hộ 2020 tiếp tục khan hiếm nguồn cung

Theo công bố về tình hình thị trường nhà đất trong Quý I/2020 của Bộ xây dựng, toàn quốc có 71 dự án với 25,734 căn hộ đủ điều kiện bán nhà ở hình thành trong tương lai. Tính riêng tại TP.HCM có 10 dự án; tổng số 2,816 căn nhà; trong đó có 2,736 căn hộ chung cư.

Vậy, số lượng căn hộ mở bán mới (căn hộ sơ cấp) tại TP.HCM trong Quý I/2020 chỉ bằng 58% so với Quý IV/2019. Thêm vào đó, chiếm phần lớn trong nguồn cung căn hộ mở bán mới là những căn hộ phân khúc cao cấp, căn hộ phân khúc bình dân chiếm tỷ lệ rất thấp, hầu như “tuyệt chủng” khỏi thị trường bất động sản TP.HCM.

sài gòn đông đúc newsland.vn
Tình trạng "đất chật, người đông" đã đẩy giá bất động sản TP.HCM tăng cao

Đây cũng điều dễ hiểu khi quỹ đất đô thị ngày càng khan hiếm, quy trình cấp phép dự án mới và tín dụng bất động sản bị siết chặt. Để khai thác tối đa lợi nhuận, các nhà phát triển dự án phải chuyển hướng đầu tư sang phân khúc cao cấp và hạng sang. Trong khi đó, thị trường căn hộ trung cấp và bình dân không đủ để đáp ứng nhu cầu ở thực của đông đảo người dân.

Vì thế, những dự án căn hộ “vừa túi tiền”, phù hợp với tài chính của các gia đình trẻ thường “cháy hàng” ngay khi mở bán. Tiêu biểu trong số đó phải kể đến dự án căn hộ Safira Khang Điền quận 9

Safira Khang Điền mang đến giải pháp an cư cho các gia đình trẻ .

  • Chủ đầu tư: SAFHIRE công ty thành viên của Khang Điền
  • Quy mô: Dự án căn hộ SAFIRA  tổng diện tích 27.217 m2. Dự án bao gồm 4 Block chung cư cao 21 tầng, với 1570 căn hộ.
  • Mật độ xây dựng: 32%
  • Thiết kế ý tưởng: Công ty TNHH Ong&Ong Việt Nam (Singgapore)
  • Tư vấn thiết kế: Công ty Cổ Phần Tư vắn Kiến trúc và Xây dựng TP.HCM (ACCCO).
  • Đơn vị xây dựng: An Phong
  • Đơn vị quản lý: CBRE
  • Pháp lý: Sở hữu ổn định lâu dài (sổ hồng) và 50 năm đối với người nước ngoài

    Safira Khang Điền

    Safira Khang Điền sở hữu vị trí cực kì tiềm năng, nằm trên mặt tiền đường Võ Chí Công, Phường Phú Hữu, Quận 9, Tp.HCM. Liền kề với dự án LakeView Quận 2.

Vị trí Safira Khang Điền

Đây là vị trí tuyệt đẹp với tiềm năng chờ tăng giá trong tương lai khi chiến lược tập trung phát triển cơ sơ hạ tầng tại khu Đông đang được đẩy mạnh. Ngoài ra, chung cư Safira Khang Điền nằm trong quần thể các dự án cao cấp của khu vực, nơi quy tụ cộng đồng cư dân trí thức thượng lưu, và có mạng lưới hạ tầng giao thông hoàn chỉnh, thuận lợi.

Dự án Safira Khang Điền được quy hoạch biệt lập với hệ thống bảo vệ 24/24h, tích hợp nhiều tiện ích cao cấp chỉ phục vụ cho cư dân nội khu như shophouse, hồ bơi người lớn, trẻ em; sân chơi trẻ em ngoài trời và trong nhà, khu BBQ, khu thể dục thể thao, gym; thư viện; hồ cảnh quan, công viên cây xanh ven hồ, phòng giải trí…

Tiện ích nội khu Safira Khang Điền

Cùng với giá chuyển nhượng cực kì hấp dẫn so với trong khu vực : 
+ Thiết kế 1PN: 45.4m2 - 52m2, giá từ 1,8 tỷ/căn.
+ Thiết kế 2PN: 64.5m2 - 70m2, giá từ 2,25 tỷ/căn.
+ Thiết kế 3PN: 85,6m2 - 93m2, giá từ 3 tỷ/căn.

  • Quý khách hàng có nhu cầu quan tâm đến dự án Safira Khang Điền ký gửi BÁN & THUÊ : 082 650 8888 (zalo, viber,sms)

 

NEWSLAND.VN - THÔNG TIN BẤT ĐỘNG SẢN

Địa chỉ: Khu đô thị Sa La, Phường An Lợi Đông, Quận 2, TP.Hồ Chí Minh

Hotline: 0907 68 88 55

newsland.vn

Đăng ký để nhận thông tin

Thông tin liên hệ

Quý khách hàng cần tư vấn chi tiết về dự án của chúng tôi vui lòng liên hệ với bộ phận kinh doanh theo thông tin bên dưới hoặc biểu mẫu liên hệ bên cạnh. Chúng tôi sẽ liên hệ lại ngay cho quý khách.

  • Shop House 10-03 & 10-04 Khu dân cư phía Nam, Đường Mai Chí Thọ, P.An Lợi Đông, Quận 2.TPHCM
  • Điện Thoại: 0907 68 88 55
  • Email: newsland.vntv@gmail.com