NEWSLAND.VN

Năm 2019, giá bán chung cư, đất nền tại Hà Nội, TP.HCM, Đà Nẵng và Đồng Nai đang giao dịch ở mức nào và biến động thế nào qua từng quý? hãy cùng Newsland.vn tìm hiểu nhé

Căn hộ chung cư và đất nền là hai loại hình bất động sản luôn đứng số 1 về số lượt tìm kiếm. Dựa theo kho dữ liệu trực tuyến, theo nguồn từ Batdongsan đã thống kê và phân tích biến động về chỉ số giá chung cư và đất nền dự án tại 4 thị trường nổi bật gồm Hà Nội, Đà Nẵng, TP.HCM, Đồng Nai trong năm 2019.

Theo dự báo của các chuyên gia bất động sản, trong năm 2020, thị trường bất động sản tiếp tục có sự giảm tốc, nhưng thực chất hơn, không xuất hiện khủng hoảng hay bong bóng. Nguồn cung sẽ vẫn tiếp tục khan hiếm do việc siết chặt quản lý của các cơ quan chức năng, yếu tố pháp lý luôn được đặt lên hàng đầu. Đối với thị trường đất nền, giá đất trong ngắn hạn có thể bị điều chỉnh cục bộ nhưng về dài hạn, giá đất vẫn sẽ tăng, đặc biệt là đất nền tại các tỉnh vùng ven.

Theo nguồn : https://batdongsan.com.vn/tin-thi-truong/-infographic-bien-dong-gia-chung-cu-va-dat-nen-tai-4-thi-truong-noi-bat-nam-2019-ar103244

Phùng Dung

Đăng ký để nhận thông tin

Thông tin liên hệ

Quý khách hàng cần tư vấn chi tiết về dự án của chúng tôi vui lòng liên hệ với bộ phận kinh doanh theo thông tin bên dưới hoặc biểu mẫu liên hệ bên cạnh. Chúng tôi sẽ liên hệ lại ngay cho quý khách.

  • Shop House 10-03 & 10-04 Khu dân cư phía Nam, Đường Mai Chí Thọ, P.An Lợi Đông, Quận 2.TPHCM
  • Điện Thoại: 0907 68 88 55
  • Email: newsland.vntv@gmail.com