NEWSLAND.VN

Trước kỳ mở bán dự án Picity giai đoạn 2 với nhiều chương trình ưu đãi khủng "Xuân Phúc Lộc Điền"- Đón lộc xuân cùng Picity High Park. Chủ đầu tư Pi Group cho biết dự án đáp ứng yêu cầu về mật độ xây dựng thấp, vị trí đắc địa, thiết kế căn hộ thông minh và tiềm năng tăng giá...

Chương trình đầu xuân của Picity High Park

Đợt mới chủ đầu tư Picity High Park dự kiến sẽ mở bán những Block đẹp nhất của dự án là P1, P2 và P4 với tiến độ thanh toán chia thành 15 đợt và thời gian nhận nhà dự kiến vào quý IV/2021 và quý I và quý II/2022 tùy vào từng Block. Tiến độ thanh toán mới các block xin vui lòng xem : Tại đây.

Các Block dự án Picity High Park

Dưới đây là 9 điểm nhấn của dự án có thể giúp cho quý khách hàng có thể nghiên cứu kỹ hơn về dự án Picity High Park này các bạn nhé.

Vị trí đắc địa

Picity High Park nằm ngay tại mặt tiền đường Thạnh Xuân 13, phường Thạnh Xuân, quận 12, TP HCM. Dự án nằm cạnh quốc lộ 1A, gần quốc lộ 13 và quốc lộ 22. Là vị trí huyết mạch giúp cư dân mất không quá nhiều thời gian để di chuyển về các quận Bình Thạnh, Thủ Đức, Tân Bình, Gò Vấp, Bình Dương...

Vị trí Picity High Park

Bên cạnh đó, chủ đầu tư còn xin cấp phép để xây dựng cầu đường kết nối từ dự án đến đường Lê Thị Riêng, kết nối với trung tâm hành chính quận 12. Giao thông đồng bộ giúp cư dân dự án thuận tiện di chuyển đến các tiện ích ngoại khu như Mega Market Hiệp Phú, Đại học Nguyễn Tất Thành, Bệnh viện Gò Vấp, ngã tư An Sương, sân bay Tân Sơn Nhất...

Quỹ đất rộng

Picity High Park sở hữu tổng diện tích 86.000m2 tại khu vực phía Tây Bắc TP HCM. Dự án có mật độ xây dựng chiếm chỉ 23% trên diện tích tổng thể.

Picity High Park quy hoạch thành 6 block độ cao từ 15-18 tầng, gồm 2.577 căn hộ. Quý cư dân tương lai sẽ được tận hưởng một không gian sống thoáng mát, tránh sự ngột ngạt, khói bụi và ồn ào của trung tâm thành phố.

Cảnh quan xanh, nhiều tiện ích

Với mong muốn mang đến cho quý cư dân một cuộc sống xanh, an lành, chủ đầu tư Pi Group dành gần 80% diện tích để phát triển mảng xanh và hệ thống tiện ích nội khu như: shophouse, cảnh quan trung tâm, khu vui chơi trẻ em, khu sinh hoạt cộng đồng, khu nướng BBQ, phòng tập thể dục đa chức năng, công viên rộng 3 hecta...

Tất cả tạo nên một không gian sống xanh vừa tiện nghi, hiện đại giữa không gian xanh thoáng mát. 

Hồ bơi tràn chuẩn Olympic

Thiết kế hồ bơi đạt chuẩn chiều dài Olympic (50m) là một trong những tiện ích nổi bật tại dự án. Ngoài ra, khu công viên rộng 3 hecta và đường chạy bộ ven sông dài 3km còn giúp các thành viên trong gia đình có thời gian thư giãn, luyện tập thể thao và gia tăng sức khỏe. 

Hồ bơi chuẩn Olympic Picity

Hệ thống giáo dục nội khu

Khi kinh tế - xã hội ngày càng phát triển hơn thì việc giáo dục con cái cũng được cha mẹ quan tâm và đầu tư cho con cái hàng đầu. Trong đó, vấn đề để lựa chọn trường học nhằm thuận tiện đưa đón là tiêu chí được nhiều gia đình ưu tiên số 1.

Picity High Park có trường mầm non và trường liên cấp chuẩn quốc tế trang bị đầy đủ cơ sở vật chất. Đội ngũ giáo viên chuyên môn cao, yêu nghề, giúp con trẻ có thể phát triển toàn diện.

Thiết kế căn hộ thông minh

Theo chủ đầu tư - Tập đoàn Pi Group, căn hộ Picity High Park phát triển theo lối kiến trúc hiện đại, bày trí không gian tinh tế. 100% căn hộ đều dễ dàng đón ánh sáng và luồng gió tự nhiên.

Diện tích các căn hộ đa dạng từ 48m2, 58m2, 65m2 và 79m2, đáp ứng đầy đủ nhu cầu sử dụng cũng như tài chính của từng gia chủ. Thêm vào đó, dự án Picity còn chú trọng đến việc tối ưu hóa diện tích và không gian sử dụng nhằm tạo sự thuận lợi trong mọi sinh hoạt của các thành viên trong gia đình.

Căn hộ mẫu dự án Picity High Park

Đối tác thiết kế uy tín

Picity High Park được thiết kế kiến trúc bởi Humphreys and Partners Architects (HPA), thuộc top công ty kiến trúc hàng đầu tại Mỹ. Không những thế về mặt thiết kế triến trúc cảnh quan, Tập đoàn Pi Group đã hợp tác với Công ty Belt Collins International đến từ Hong Kong, đơn vị đã có 30 kinh nghiệm trong ngành. Sự hợp tác này mang đến cho cư dân những trải nghiệm tuyệt vời về không gian sống đạt chuẩn 4 sao.

Hạn chế ảnh hưởng từ triều cường

Bên cạnh vị trí thuận tiện kết nối với trung tâm thành phố và các khu vực lân cận, Picity High Park còn có lợi thế nằm ngay khu vực Gò Sao - nơi có vị trí đất nằm cao hơn so với các khu vực lân cận. Vì vậy, dự án được giới chuyên môn đánh giá có phong thủy tốt. Quý cư dân sinh sống tại đây sẽ không phải đối mặt với tình trạng ngập úng vào mùa mưa, hay những ngày triều cường. 

Tiềm năng tăng giá 

Đại diện dự án cho biết, Picity High Park sở hữu vị thế có nhiều tiềm năng gia tăng giá trị cho cư dân vì nằm cạnh Metro tuyến số 4 Thạnh Xuân - Bến Thành, giúp rút ngắn thời gian di chuyển về các quận trung tâm thành phố.

Ngoài ra, đề án xây dựng cầu sắt An Phú Đông trên sông Vàm Thuật của UBND thành phố nhằm nối liền quận 12 với quận Gò Vấp sau khi vận hành cũng góp phần gia tăng giá trị cho Picity High Park. Dự án nằm liền kề quận Gò Vấp - một trong số quận có dân số đông đảo tại TP HCM.

-----------

Mọi thông tin cần tư vấn về dự án Picity High Park vui lòng liên hệ:
Hotline Phòng kinh doanh: 0907.68.88.55.

Link bài viết gốc: https://vnexpress.net/kinh-doanh/9-loi-the-tai-du-an-picity-hight-park-3993255.html 

Đăng ký để nhận thông tin

Thông tin liên hệ

Quý khách hàng cần tư vấn chi tiết về dự án của chúng tôi vui lòng liên hệ với bộ phận kinh doanh theo thông tin bên dưới hoặc biểu mẫu liên hệ bên cạnh. Chúng tôi sẽ liên hệ lại ngay cho quý khách.

  • Shop House 10-03 & 10-04 Khu dân cư phía Nam, Đường Mai Chí Thọ, P.An Lợi Đông, Quận 2.TPHCM
  • Điện Thoại: 0907 68 88 55
  • Email: newsland.vntv@gmail.com