NEWSLAND.VN

Hôm nay ngày 18/12/2019 dự án căn hộ Tecco Quận 9 đã rầm rộ được quây tôn và tiến hành ép cọc xây dựng khi đã đầy đủ pháp lý và giấy tờ. Dự án được nằm ở vị trí ngay sát khu đô thị mới Đông Tăng Long và chính xác hơn là nằm ngay cạnh phân khu Đông Tăng Long An Lộc.

Máy móc được đưa vào khu dự án rầm rộ

Dự án căn hộ Tecco Quận 9 được Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Tecco trực tiếp làm chủ đầu tư:
Tên thương mại dự án: TECCO VINA GARDEN.
Quy mô dự án: 32.594 m2 với tổng số căn hộ là: 893 căn hộ dùng để ở, 70 căn shophouse;
Diện tích từ 50 - 70 m2. (thiết kế hiện đại, thông thoáng, đẹp, sang trọng, tiện ích);
Có 3 tòa tháp gồm 2 tòa chung cư dùng để ở và một tòa cao ốc văn phòng.
Có sảnh đón khách, tầng hầm để xe + diện tích các căn hộ đa dang và phong phú về thiết kế;
Hệ thống thang máy hiện đại, có khu vực chụp hình riêng.

Hình ảnh căn hộ Tecco quận 9 và Đông tăng Long An Lộc

Được cộng hưởng và phát triền cùng khu đô thị mới Đông Tăng Long. Dự án căn hộ Tecco được dự kiến với mức giá từ 28tr/m2 ( chưa bao gồm VAT) và sẽ kéo được một lượng lơn cư dân về đây sinh sống, đó cũng chính là tiền đề tạo đà phát triển ở khu vực Đông Tăng Long cũng như các dự án nhà phố và biệt thự song lập ở đây sẽ thiết lập một mặt bằng giá mới trong tương lai gần.

Với mức giá hiện tại của dự án Đông Tăng Long An Lộc được chủ đầu tư đưa giá dự kiến đối với căn biệt thự song lập 8x20 thiết kế 1 trệt 2 lầu và 1 tum nếu như tính trên m2 đất chỉ 30tr/m2 và trên cả đơn giá xây dựng là 40tr/m2.

Đây quả là một thông tin đáng mừng cho những khách hàng đã tin tưởng và lựa chọn đầu tư tại dự án Đông Tăng Long An Lộc này.

Sắp tới ngoài dự án căn hộ Tecco, trên dọc trục đường Liên Phường nằm trong dự án Khu Đô Thị Mới Đông Tăng Long các dự án khu căn hộ cao cấp và tòa nhà văn phòng cũng sẽ được triển khai giai đoạn sau của dự án Đông Tăng Long An Lộc, hứa hẹn sẽ tạo nên 1 khu đô thị sầm uất và cực kỳ phát triển tại quận 9.

Biệt thự song lập Đông Tăng Long 8x20 đang được tiến hành xây dựng.

Dự kiến vào ngày 22/12/2019 này dự án Đông Tăng Long An Lộc sẽ được tiến hành mở bán đợt 1. Quý khách có nhu cầu tìm hiểu thêm thông tin dự án có thể tham khảo thêm tại link dưới:

https://newsland.vn/kdt-moi-dong-tang-long-53.htm

Hoặc gọi điện trực tiếp Phòng Kinh Doanh để được tư vấn và tham quan dự án Di động: 0826.50.8888 ( Viber, Zalo).

Theo: Newsland.vn

Đăng ký để nhận thông tin

Thông tin liên hệ

Quý khách hàng cần tư vấn chi tiết về dự án của chúng tôi vui lòng liên hệ với bộ phận kinh doanh theo thông tin bên dưới hoặc biểu mẫu liên hệ bên cạnh. Chúng tôi sẽ liên hệ lại ngay cho quý khách.

  • Shop House 10-03 & 10-04 Khu dân cư phía Nam, Đường Mai Chí Thọ, P.An Lợi Đông, Quận 2.TPHCM
  • Điện Thoại: 0907 68 88 55
  • Email: newsland.vntv@gmail.com