NEWSLAND.VN

Trong tương lai, quỹ đất ngày càng khan hiếm. Khi muốn "an cư-lạc nghiệp" căn hộ chung cư luôn là sự lựa chọn ưu tiên hàng đầu đối với các cặp vợ chồng trẻ mới mua nhà lần đầu. Để có thể giúp người mua tránh bỡ ngỡ khi mua căn hộ chung cư lần đầu, Newsland.vn xin được tổng hợp lại và chia sẻ một số thông tin đáng hữu ích sau để lựa chọn được một chốn an cư lý tưởng mà người mua cần tìm hiểu trước khi thực hiện giao dịch như sau:

Việc tìm hiểu kỹ các thông tin về dự án, vị trí, tiện ích, chủ đầu tư, tiến độ thanh toán, tiến độ xây dựng, chính sách ưu đãi, pháp lý dự án và tiềm năng tăng giá của dự án giúp người mua có thể an toàn mua một dự án căn hộ chung cư phù hợp đảm giao dịch an toàn. Và cũng nên tham khảo trên mạng các cộng đồng cư dân trên các group hình thành trong tương lai để sau này có cùng một tiếng nói chung và chia sẻ những vấn đề trong quá trình mình sử dụng.

Nguồn: batdongsan.com.vn

Đăng ký để nhận thông tin

Thông tin liên hệ

Quý khách hàng cần tư vấn chi tiết về dự án của chúng tôi vui lòng liên hệ với bộ phận kinh doanh theo thông tin bên dưới hoặc biểu mẫu liên hệ bên cạnh. Chúng tôi sẽ liên hệ lại ngay cho quý khách.

  • Shop House 10-03 & 10-04 Khu dân cư phía Nam, Đường Mai Chí Thọ, P.An Lợi Đông, Quận 2.TPHCM
  • Điện Thoại: 0907 68 88 55
  • Email: newsland.vntv@gmail.com